Thursday, August 06, 2009

My First Motorcycle Accident WTF%*k!


Nangyare to ng banggain ko ang isang lumang KIA model 1996 na kotse malapit sa SM Bacoor nang pauwe na ko, nagmadali tuloy yung may-ari ng kotse baka napano na ko nakahiga na kasi ako sa kalye, konting galos lang naman sa binti inabot ko at sakit ng katawan, mga oras na yun nalaman ko kung gano ko katanga para ilabas sa village tong motor na to tapos 2days palang ako nagmomotor engot talaga, wla kong helmet na suot wla ring protective gears, nakatsinelas pa ko at higit sa lahat WALA KONG LISENSYA. Tambak siguro talaga ang kaso ko pagnagkataon buti naareglo ng pera! (pera pera lang talaga) pasalamat narin ako yun lang inabot ko di naging malala ang kinalabasan
SERIOUSLY i ride this SHIT

2 comments:

Miss Havisham said...

Motorcycle mo talaga ito?

Have to be honest, nakakatakot talaga sumakay sa motorcycles... Once ko lang ginamit ito as transportation sa Makati, hindi na naulit. Ganoon kalaki ang takot ko sa motorcycles...

Ickong said...

oo nga e pero konting ingat lang talaga, alagaan ang buhay diba? bale triple ingat hehehe tnx sa visit!! miss havisham

how to unblock sun simcard 2021

  FREE VPN UNLIMITED INTERNET PHILIPPINES DOWNLOAD HERE MEDIAFIRE APK               DOWNLOAD 1 PLAYSTORE                        DOWNLOAD 2 A...