Tuesday, June 12, 2012

Independence in the Philippines & Michael Azaña's Birthday Bash


Happy Independence day Philippines! kasama ang tropa ng Puregold Bacoor sa masayang Birthday ni Michael Azaña una sa lahat nagpapasalamat ako sa paginvite saken, masayang makakilala ng mga bago pang friends at syempre may mga dating kaibigan na akala ko'y wala nang pag-asa na makita ko pa ulit na di pa pala ako nakakalimutan, may mga awkward moments at mga pagkagulat din na di talaga inaasahan all in all di ako nagsisisi na pumunta sa 21st birthday ni Mike. Sana maulit Muli haha.. XD


Ang Wackyng Wacky na Picture - mahirap maging wacky na antagal ng flash.
Special Thanks nga pala kila J-ed Nebrija at Marie Carlit na talagang nageffort pa para magtext saken ng maaga at si Sherwin na nagiinarte na di nalang pumunta sayang may Nomo pa naman tsk tsk she she sinayang mo hehe.

Malupet na Kasiyahan sayang at wala c Parce ni Lyka at katunggali kong si Flavyo kasi pumunta palang Bulacan kasama ang asawa niya.
Sarap mag-inom! sana susunod na event kasama naman ang TROPANG-WALK-IN yun talaga ang balak ko ang Grand Reunion ng Walk-In tropa sana kahit hindi makapunta lahat kahit 80% man lang ng mga taong to ay makarating sa reunion na ito.

Ang totoo? i missed Lyka so much kahit di maganda yung paghihiwalay namen noon parang di ko nagawang magtanim ng sama ng loob o galit sa kanya parang yung dati paren kung pano ko sya nakilala ganito ko sya nakasama ng gabing to. parang yung spark nandon paren haha (L-A-N-D-I-!)

to Mr. Michael Azaña sana nagustuhan mo ang little present ko at gift para sayo kayo naman ang pumunta sa birthday ko itong darating na October nasa plano ko ding iinvite kayong lahat maraming salamat talaga sana makasama ko pa kayo ng matagal.. mag ingat kayo lage at mag asawa ka na rin pala tumatanda ka na hahaha.

No comments:

how to unblock sun simcard 2021

  FREE VPN UNLIMITED INTERNET PHILIPPINES DOWNLOAD HERE MEDIAFIRE APK               DOWNLOAD 1 PLAYSTORE                        DOWNLOAD 2 A...