Friday, August 07, 2015

How to get GREEN CARD in Las PiÑas City (Requirements)



Ayan po ang personal kong nakuhaan ng litrato nung dumaan ako sa barangay pamplona balak ko din kasing makakuha ng benepisyo isa na jan ang green card sa hospitalization, malaking tulong ito para sa ating lahat, malaking tuloy para sa mga buhay sakto tulad natin. #1 sa list ay ang pagiging botante ng Las Pinas, VRR (voter registration record) or kung may Voter's ID na puede na rin, Birth Certificate tingin ko NSO lang ang inohonor nila dahil syempre makabago na tayo ngayon ung sa munisipyo ko ngang birth certificate tinago ko na talaga, 2 pcs 1x1 na picture na kuha sa loob ng isang taon siguro dapat updated ang ichura, at Cedula na nakukuha sa munisipyo din ng Las Pinas, mga 3 months din yatang paghihintay ang kailangan at matindi tinding follow-up narin, sana itong year na 2015 makakuha na ko agad para maayos ayos naman. regards! lakarin nyo na rin
 

No comments:

how to unblock sun simcard 2021

  FREE VPN UNLIMITED INTERNET PHILIPPINES DOWNLOAD HERE MEDIAFIRE APK               DOWNLOAD 1 PLAYSTORE                        DOWNLOAD 2 A...