Wednesday, May 23, 2012

MCTC disers at Product Image Outing

 Salamat sa mga kabatch ko na Medical disers sa magandang outing sa san joaquin grabe lasing talaga enjoy pa, sana maulit uli ang pagsasama-sama nateng lahat hihintayin ko ang susunod na outing kahit end of contract nanaman hayy hanap nanaman ng bagong work. thanks sa mga sumama kina Jen, Julie, Raiza, Jelly, Ejie, Sheena, Marian, Rosalina, Bernard at Michelle. sa mga hindi nakasama ok lang yun samen biglaan din kasi di napaghandaan, mamimiss ko kayong lahat at ang group naten sa facebok [product image batch ng mga Cute] lage ko paren kayo iuupdate. kita kita tayo sa backpay ililibre ko kayong lahat nkakalungkot tuloy haha, anyways di ko pinagsisisihan na nagtrabaho ko sa MCTC sa sobrang daming experience na inabot ko dami ko na rin natutunan napakamemorable din saaken na makilala ko kayong mga kaibigan ko at kabatch ko sa medical sa mercury drug gusto ko ulit kayo makita at makasama. magiingat kayong lahat lage di ko kayo makakalimutan, 
 inuman na!! haha
 D' anchor resort San Joaquin Pasig City Maganda ang place meron silang convenience store hanggang madaling araw open, at CCTVs all over the place kaya safe. hindi ganun kalaki ang lugar pero naging masaya naman ang outing namen dito. Visit din kayo minsan maganda rin.









bonding bonding din hahaha sulitin ang mga huling pagkikita!!


SEE D ANCHOR PASIG CITY MAP? HERES THE LINK
http://adf.ly/NiACt

1 comment:

Anonymous said...

Hi I would like to know if you have the contact number of the resort and if it's around a residential area. Maraming salamat po :)

how to unblock sun simcard 2021

  FREE VPN UNLIMITED INTERNET PHILIPPINES DOWNLOAD HERE MEDIAFIRE APK               DOWNLOAD 1 PLAYSTORE                        DOWNLOAD 2 A...