Tuesday, May 08, 2012

Mercury Drug Branch 47 Binakayan Kawit Cavite

Mabuti naman at natapos din kagabi ang inventory sa MDC Binakayan Kawit Cavite matapos ang long preparation maganda naman ang kinalabasan. Ang isang rason ng blog ko na ito ay para magpaalam sa inyo, salamat sa mga magagandang bagay na pinakita ninyo sa akin lalo na ang mabait at maunawaing manager na si Maam Grace Toledo, sa Supervisors sina Maam Angie at Maam Rose. salamat din sa mga naging close friends ko na sila kuya bert, kuya rene, kuya fritz, justin, andrew, sa lahat ng P.A. at Pharmacist, kay Master Mel na hindi ko na maaabutan na bumalik galing bakasyon, pati sa mga diser raincj, francis, joseph, sa clan MMELFIRE, sa new clan Supl4do, sa pangalawang bahay ko sa Lucky Star. sa Mercurians si Let na makulet, Hazel na kadaldalan ko, sa mga Kasama ko sa MCTC na diser especially Raiza, Jinky, Jelly, Sheena, Shannie. Marami din akong natutunan sa pagstay ko dito sa mercury at may hindi magagandang pangyayare din, hindi ko na iisaisahin pa baka abutin tayo ng bukas,[ahaha] hindi ko na papatagalin pa ito basta ingat kayo lahat at maraming salamat sa inyong lahat kita kits nalang sa susunod Godbless!

 MDC Binakayan Kawit Cavite Midyear inventory
The MMELFIRE clan

No comments:

how to unblock sun simcard 2021

  FREE VPN UNLIMITED INTERNET PHILIPPINES DOWNLOAD HERE MEDIAFIRE APK               DOWNLOAD 1 PLAYSTORE                        DOWNLOAD 2 A...