Monday, January 07, 2013

Merry Christmas and Happy New Year Welcome 2013

masayang pasko sa inyong lahat tagal ko bago nakapagblog ulet share ko lang ang pasko namen simple basta laging sama sama ok na rin, sana maging maganda din ang mga mangyayare ngayon saamin..

 si mama at jek! kasama ako

si prince erik na makulet na talaga marunong narin magenjoy ang baby na to nakakatuwa lang ..

 ang makukulet kong pamangkin pasaway di masaway
 ewan pose haha

andaming handa dami din alak, sana matupad ko na wish ko ngayong 2013 ang ubusin ang alak sa mundo haha

NEW YEAR 2013!
wala talaga akong newyears resolution kung baga kung gusto mong magbago para sa sarili mo magagawa mo minsan matigas lang talaga ang ulo , at di mo na kailangan ng listahan ng resolution mo para magawa lahat ng pagbabagong yun, kung ano ko ngayon ganun na talaga ako at sa mga susunod pang panahon.

 Todo inuman na nalasing talaga ako ng araw na yan, sagad sagaran sa alak , di rin ako nagpapaputok wala sa hilig ko yang trip na yan bukod sa pdeng masawak at maubos ang daliri mo hayaan mo nalang ang ibang tao at manood ka nalang ano kumpleto pa daliri mo??

 be good to us 2013 sana mabawasan din ang pagiging loko ko para di masyadong magalala si mama saken try naten ngayon, at maging healthy si mama ngayon taong ng 2013

 ang makulit at kain ng kain na pamangkin kong si prince erik torrecampo lumaki kang magalang at sumunod sa magulang..

sagad din sa kaen? hahaha wasakan ng tyan sige newyear naman e.. HAPPY NEW YEAR SA LAHAT ALAM KO marami din kayong plano para sa buhay niyo pero ako? parang di ko pa nahahanap ang gusto kong mangyare sa buhay ko tignan naten ngayong taon malay mo magkaanak na rin ako hehe sana plano ko narin talaga hindi na tayo pabata kundi patanda na, keep safe po ingat ingat din, MAGBAGO NA KAYO!!!! HEHE PEACE BRO!

No comments:

how to unblock sun simcard 2021

  FREE VPN UNLIMITED INTERNET PHILIPPINES DOWNLOAD HERE MEDIAFIRE APK               DOWNLOAD 1 PLAYSTORE                        DOWNLOAD 2 A...