Tuesday, January 15, 2013

Metro Gaisano Last Bonding

nakakamiss at marami akong natutunan na bago ngayon sa pagstay ko sa metro alabang.. exciting at the best ang mga kasama, sa totoo lang nakakalungkot at umalis ng wala sa oras


last bonding kasama ang tropa ng metro..

 sa beachhous sa tapat ng sm southmall nagstop over ang tropa para maginom ng konti yung mga NAPAUWIHE sina sir flores at aries haha. susunod nalang ulet
 buti at nakahabol si tagpeng jozen patrick belza akala koy iindianin mo nanaman kami e salamat
 ayokong magpaalam sa inyo haha kakalungkot bakit kasi nasilaw ako?
sina reina, julian, tagpe, si mau, zafra, jovy, at ang friend ni julian na si arnel salamat sa pagdamay saken!.. ingat lagi

Metro alabang basketball lastbonding saya talaga!! mga pasaway, sana maulet muli ang ganito kasayang sandali ahaha, sa mga maiiwan ko sa metro babalik balik paren ako sa inyo promise ko yan.. godbless you all!!!!...

No comments:

how to unblock sun simcard 2021

  FREE VPN UNLIMITED INTERNET PHILIPPINES DOWNLOAD HERE MEDIAFIRE APK               DOWNLOAD 1 PLAYSTORE                        DOWNLOAD 2 A...