Monday, August 13, 2012

My Filipino Blog [Pinoy Blogger]

Welcome sa aking tagalog blog, naisip ko magblog para naman maikwento ko ang sarili ko at iba pang bagay na useful sa ibang tao parang online diary kumbaga. naisip ko tagalog nalang bago pa iba ang maintindihan ng mga readers pag english pa. para maexpress ko ng mabuti mga gusto kong sabihin. di rin naman ako ganun kagaling sa english baka tawanan niyo lang lalo mga sinulat ko [haha] well para to sa pinoy kung hindi ka pinoy translate mo nalang madali lang naman. alam kong hindi lang pinoy ang makakabasa kundi buong mundo pero masmaganda narin yung tagalog, isa pa hindi lang naman ang blog na to ang tagalog marami pang iba at sumisikat pa. Gusto ko talaga ang pagsusulat. Salamat nga pala sa view mo, join ka sa site na to o follow mo ko. thanks balik ka ulit. Salamat sa pagbabasa!.. ingat lage

No comments:

how to unblock sun simcard 2021

  FREE VPN UNLIMITED INTERNET PHILIPPINES DOWNLOAD HERE MEDIAFIRE APK               DOWNLOAD 1 PLAYSTORE                        DOWNLOAD 2 A...