Wednesday, September 12, 2012

nothing new nothing special

hello people! nagsulat ako dahil wla kong magawa (yun lang dahilan?) nalasing din ako kagabi kasama ko si pareng rey venancio, sayang lang at kami lang umalis na kasi ng bansa ang isa nameng bestfriend na si fred condes, tulad parin ng dati wala paring trabaho anong gagawen? e di maginternet maghapon at magyosi. kapagod din palang maging unemployed di ka na nakakatulong tumataba kapa at walang exercise, hayy buhay sana nga at makapagabroad narin ako at sana din makuha ko na diploma ko sa school imagine 3  years na di pa narerelease? anak ng tokwang school yan pinagraduate kame tapos paghihintayin at kailangan ikaw pa ang umasikaso! tsk tsk,, kayo anong ginagawa nyo ngayon? may bago ba? kwento ka naman..

No comments:

how to unblock sun simcard 2021

  FREE VPN UNLIMITED INTERNET PHILIPPINES DOWNLOAD HERE MEDIAFIRE APK               DOWNLOAD 1 PLAYSTORE                        DOWNLOAD 2 A...