Saturday, July 21, 2012

How to Approved your Google Adsense No PIN Mailer

Napakaraming Pinoy ang naiingganyo sa pagba-blog gaya ko na matapos ko mapanood sa TV na pupwede rin palang kumita gamit ang pagbablog sa internet. Nagresearch muna ako kung paano mgagawa ito, Kikita ka sa pamamagitan ng pagpopost ng mga relevant ads sa inyong blog o website gamit ang CPC (Cost Per Click). When i reach $10USD sa Google adsense kailangan ko daw ienter ang pin na nagveverify ng account na ipapadala ng google sa address na niregister ko sa kanila pero dumaan ang days, weeks, and years wala kong natanggap na ano mang mail na galing sa google after 3 attempts ng pagkuha ng pin. Medyo tinamad na rin ako masyado na kasing matagal ang paghihintay sa mail kaya naghanap ako ng paraan para maactivate uli ang  accout ko na nakahold ang revenue. ang way para maunblock ang ads niyo ay pagpapadala sa kanila ng scan file ng isa sa mga sumusunod na ID na nakaindicate ang FULL NAME AND COMPLETE ADDRESS:


  1. Government issued ID like Postal ID, SSS ID, Voters ID, Drivers License, etc.
  2. Billing Address like Internet Bills, Electricity Bills, Phone Bills, Credit Card Bills.
  3. Bank Account Bills or Open Account Letter.
ito ang sample ng sinend ko sa google adsense inattach ko:


Makikita ninyo sa dashboard kung saan niyo iaattach ang document niyo sa baba ng hold account matapos maubos ang attempt ng Pin Mailer request. kailangang din ilagay ang PUBLISHER NUMBER, FULL NAME, EMAIL ADDRESS.

after a few days (2 to 3days) magpapadala sa email add ninyo ang google adsense ng Approval ng inyong account sa kanila ito ang email na natanggap ko. it means active na ulit ang google adsense at pwede na ulit kumita. mamili lang kung Western Union Quick Cash o Pay Check na nasa settings sa dashboard kung saan gustong matanggap ang kita.


No comments:

how to unblock sun simcard 2021

  FREE VPN UNLIMITED INTERNET PHILIPPINES DOWNLOAD HERE MEDIAFIRE APK               DOWNLOAD 1 PLAYSTORE                        DOWNLOAD 2 A...