Friday, July 27, 2012

Jamich vs Jabitch

Goodevening sa inyong lahat.. normal na araw.. walang bago nagiisip parin ng magandang maibabahagi sa inyo. pero habang wala pa ramdom muna ang kwento ko. Kasabay ng sumisikat na couple na ito ang paglobo din ng haters nito sa youtube, facebook, twitter at kung anu-ano pang social networking sites. well hindi ko talaga sila ganun kakilala kaya hanggang ngayon wala parin akong napapanigan kaya pareho kong nilike sa facebook hehe. recently ko lang nabasa ang blog ni ogie diaz mula sa Pinoyparazzi.com

Dolphy, patay na ginagamit pa ng salbahe sa social media! diaz

ang jamitch couple pala ang binabanggit. tingin ko mali talaga ang pagkakatweet nila na kesyo monthsary daw nila namatay si dolphy (comedy king) pwede namang magbigay nalang ng condolences diba bat may monthsary pang nalalaman?. ewan ko ba ano bang tama sa tingin niyo? e kung inlove talaga haha. sa hiniwalay nalang yung tweet ng monthsary nila sa pagkamatay ni dolphy para walang magreact. maraming nagsasabi na puro kalandian lang daw ang mapapala ng mga tao sa dalawang to, tignan ko nalang kung mapanood ko yung mga videos nila sa youtube at facebook kung totoo nga yun di naman siguro lahat diba baka may purpose din yung iba. kaya ko lang nilike ang jabitch dahil yung iba kasing post don nakakatawa talaga pero para fair nilike ko na rin ang jamitch, kaya daw black forest ang tukso sa girl ay maitim daw ang kili-kili at yung boy baba naman dahil mahaba daw ang baba. cute din naman yung girl ah ewan ko lang don sa boy kung san galing. 

kung gusto niyong ilike ang fan page ng JAMITCH sa facebook ito yun click mo nalang


at kung hater ka naman nila e di sa JABITCH ka pumanig eto yun kapatid


kayo na humusga nahihilo lang ako hehehe goodnight.

No comments:

how to unblock sun simcard 2021

  FREE VPN UNLIMITED INTERNET PHILIPPINES DOWNLOAD HERE MEDIAFIRE APK               DOWNLOAD 1 PLAYSTORE                        DOWNLOAD 2 A...