Friday, April 12, 2013

Gwiyomi or Kiyomi Player Videos really cute and funny



Isa to sa mga kakaibang nakita ko sa internet haha irerecord nila sarili nila tapos may steps ng gwiyomi haha parang ang baduy masyado para sa mga hindi bagay o kaya paglalaki gumawa parang kabadingan kaya yan ang hinding hindi ko gagaweng video sa channel ko sa youtube pero sikat parin syempre uso kasi

san nga ba nagmula ito?

Korean song na ang ibig sabihin ay "cuteness" pero di ko na rin inalam talaga ang meaning ng ibang lyrics. Talaga namang pagmagaganda ang gumawa ng step na to ay super cute naman talaga ....

ikaw may guts kaba para gumawa ng videong ito? comment mo sa baba kung meron kang gawa at ichecheck ko at subscribe ako sayo sa channel mo sa youtube.. thanks like ko rin..


See the videos on youtube..
click here....
http://adf.ly/MlF8z Gwiyomi player Videos on youtube

No comments:

how to unblock sun simcard 2021

  FREE VPN UNLIMITED INTERNET PHILIPPINES DOWNLOAD HERE MEDIAFIRE APK               DOWNLOAD 1 PLAYSTORE                        DOWNLOAD 2 A...